Chụp hình 2 ngày sự kiện team building công ty RAKUTEN

Công ty Rakuten Fintech Việt Nam đã có chuyến team building với nhiều hoạt động thú vị được tổ chức tại The Cliff Resort Mũi Né, Phan Thiết. Sky Media là đơn vị chụp hình sự kiện team building đồng hành cùng quý công ty trong 2 ngày tại Phan Thiết.

Công ty Rakuten Fintech Việt Nam

Rakuten Fintech Việt Nam là một công ty con của tập đoàn Rakuten Nhật Bản. Rakuten Nhật Bản sở hữu Rakuten Ichiba – là trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản, đã khiến công ty có doanh số lớn thứ bảy trên thế giới.

Rakuten Fintech Việt Nam chỉ mới thành lập với quy mô nhân sự khiêm tốn. Vừa qua, công ty cũng đã có chuyến team building tại Mũi Né, Phan Thiết. Đoàn đã lưu lại và nghỉ dưỡng tại resort The Cliff Mũi Né – resort đẳng cấp 4 sao nổi tiếng tại Mũi Né, Phan Thiết.

Sự kiện team building của công ty được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, như đêm lửa trại, chơi team building trên biển, đêm gala dinner tại khách sạn Sealink Phan Thiết,…

Tiệc tối tại resort The Cliff Mũi Né

Trải nghiệm bữa tối tại resort The Cliff Mũi Né với tầm view ôm trọn vịnh biển Mũi Né là một khoảng thời gian tuyệt vời. Các nhân sự công ty Rakuten Việt Nam đã có những phút giây thư giãn, cùng ăn tối và trò chuyện với nhau. Các thợ chụp hình của Sky Media đã ghi lại những khoảnh khắc cười nói vui vẻ, đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ dành tặng các nhân sự của công ty.

Sau bữa tiệc tối tại nhà hàng của The Cliff resort thì mọi người di chuyển xuống bãi biển. Quây quần bên đám lửa trại bập bùng và chơi những trò chơi thú vị. Những phút tâm tình, chuyện trò thân mật thật khó quên!

Chơi team building trên biển Mũi Né

Ngày thứ hai, cả đoàn tham gia các hoạt động team building trên biển. Những trò chơi vui nhộn đòi hỏi thế lực, trí tuệ để có thể dành chiến thắng. Các đội tham gia team building với quyết tâm dành chiến thắng cao độ. Các trò chơi team building trên biển là cơ hội để các nhân sự công ty hiểu và gắn kết nhau hơn.

Từng khoảnh khắc, từng tiếng cười đều được chúng tôi chú tâm chụp ảnh lại kỹ lưỡng, đây đều là những khoảnh khắc giá trị đối với các nhân sự của công ty Rakuten Việt Nam. Chụp hình sự kiện team building tại resort The Cliff Mũi Né, Phan Thiết là một trải nghiệm rất tuyệt bởi bãi biển rộng, cát trắng và sự sôi nổi của các nhân sự Rakuten.

Đêm tiệc gala dinner tại khách sạn Sealink Phan Thiết

Trong chuỗi sự kiện team building chắc chắn không thể thiếu đêm tiệc gala dinner. Và đêm tiệc gala dinner của công ty Rakuten được tổ chức tại khách sạn Sealink Phan Thiết.

Một buổi tiệc chỉ có 3 bàn nhưng rất ấm áp và sôi nổi. MC chương trình đã tổ chức những trò chơi vui nhộn, khuấy động không khí buổi tiệc rất thành công, mang đến nhiều niềm vui tiếng cười. Những tiết mục văn nghệ trong buổi tiệc gala dinner hay màn bốc thăm trúng thưởng luôn khiến mọi người hào hứng hơn.

Chụp hình tiệc gala tại Mũi Né
Chụp hình tiệc gala tại Mũi Né

Tiết mục mang nhiều cảm xúc nhất trong đêm gala dinner có lẽ là màn thổi nến mừng sinh nhật công ty. Tập thể cán bộ nhân viên Rakuten đã cùng hát vang ca khúc Mừng sinh nhật, đánh dấu tuổi mới của công ty. Kính chúc công ty ngày càng phát triển và thành công hơn trong tương lai.

5/5 - (4 bình chọn)
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chụp hình khách sạn Phan Thiết
Chụp hình biệt thự Novaworld | Chụp ảnh khách sạn Phan Thiết

Sky Media là đơn vị chụp hình biệt thự Novaworld, khách sạn, homestay, bất động sản... hàng đầu Phan Thiết, Read more

Chụp hình đá banh Phan Thiết
Quay phim chụp hình Giải bóng đá trẻ Châu Á tổ chức tại Phan Thiết

Sky Media thực hiện gói quay phim chụp hình giải bóng đá trẻ Châu Á 2023 - do Hàn Quốc Read more

Gia dinh Quoc Nghiep
Chụp hình sinh nhật “O sen” Ngọc Mai tại Mũi Né, Phan Thiết

Chụp hình sinh nhật tại Mũi Né cho cặp đôi nghệ sỹ Quốc Nghiệp - "O sen" Ngọc Mai. Buổi Read more

Hình kỷ niệm ngày cưới dễ thương
Chụp hình kỷ niệm ngày cưới tại Centara Mũi Né Phan Thiết,

Chụp hình kỷ niệm ngày cưới tại Centara Mũi Né cho anh chị đến từ Sài Gòn, với thợ chụp Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE
icons8-exercise-96 chat-active-icon